เชียงใหม่-มาเชียงใหม่แวะมา อิ่มอร่อย ! กับ “บุฟเฟ่ต์ข้าวต้ม”ห้องอาหารเฟื่องฟ้า

“บุฟเฟต์ข้าวต้ม“ข้าวต้มในตำนานของเชียงใหม่ ที่ห้องอาหารเฟื่องฟ้า โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ ได้ขยายเวลาเปิดเป็น 3 วันแล้ว ในวันพุธ – ศุกร์ เนื่องจากกระแสการตอบรับดีมากหลังจากสถานการณ์โควิด ที่ต้องปิดให้บริการไป ได้กลับมาเปิดอีกครั้ง กลุ่มลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ที่รอคอยกันมานาน ได้เวลานัดกินข้าวต้มกันแล้ว

นางสาวนวนิดา สัมมารุ่งโรจน์ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ บอกว่า “บุฟเฟต์ข้าวต้ม“ข้าวต้มในตำนานของเชียงใหม่ ที่ห้องอาหารเฟื่องฟ้า เป็นที่ขึ้นชื่อ หลังจากสถานการณ์โควิดระบาด ต้องปิดให้บริการไป ได้กลับมาเปิดอีกครั้ง ตามคำเรียกร้อง ของคุณลูกค้า

ข้าวต้มของที่นี่มีให้เลือกหลายแบบ ทั้ง ข้าวต้มขาวธรรมดา ข้าวต้มเผือก ข้าวต้มถั่ว และข้าวกล้อง ให้เลือกตัก ข้าวสวย ก็มี พร้อมเครื่องเคียงก็จัดเต็ม ให้เลือกกว่า 30 รายการ อาทิ จับฉ่าย,กะพงทอดน้ำปลา, ปีกไก่เหล้าแดง,ขาหมูตุ๋นถั่ว, มะระซำเซียน, กานาฉ่าย, ใบปอหมูสับสูตรเยาวราช , ขาหมู หมั่นโถ ,หมูกรอบ ,ไก้ต้ม,ขนมปังหน้าหมู ฯลฯ

พิเศษ live station มุมผัดผัก ทำใหม่ทีละจาน มีให้เลือกหลายชนิดทั้ง ผักบุ้ง ซาโยเต้ ผักกาดขาว กะหล่ำปลี่ บร็อคโคลี่ เห็ด ฯลฯ และ ยังมียำต่างๆให้เลือก ทั้ง ไข่เค็ม ไข่เยี่ยวม้า กุนเชียง ปลากรอบ กุ้งแห้ง หรือยำรวม รสชาติส่วนตัว อร่อยมากๆ และมีก๋วยเตี๋ยวหมูแดง อีกด้วย

มุมน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ มุมสลัดผักสดๆ เหมือนเพิ่งเด็ดจากสวน ของหวานนานาชนิด ผลไม้ตามฤดูกาล และบริการน้ำดื่มฟรี ! มีเพลงเพราะๆ ให้ฟัง พนักงานบริการดี สุดประทับใจ

ครบเครื่องเรื่องข้าวต้ม บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มในตำนาน ของเชียงใหม่ อิ่มแบบไม่อั้น โดยไม่จำกัดเวลา ราคาเพียงท่านละ 350.-อร่อยสุดคุ้ม
เมอเวนพิคเชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวันพุธ – ศุกร์
ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น.

สำรองจองโต๊ะ กรุณาติดต่อ
🌐 Inbox
📞 053270051
📧 [email protected]
LINE @613hgnzn

พัฒนชัย/เชียงใหม่

Related posts